Nhận định LDU de Quito vs Lanus 7h30 ngày 15/8 (Copa Sudamericana 2024)

Quito

LDU de Quito vs Lanus thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá LDU de Quito vs Lanus

 

LDU de Quito “tham chiến” đấu trường châu lục mùa này từ Copa Libertadores. Tuy nhiên, 6 trận tại bảng D, họ chỉ có được vị trí thứ 3, qua đó rơi xuống Copa Sudamericana. Tại đây, đại diện Ecuador đã xuất sắc vượt qua Club Always Ready của Bolivia với tổng tỉ số 4-3 vòng play off. Đối thủ của LDU de Quito vòng 16 đội là Lanus và trận lượt đi, họ được đá trên sân nhà.

Trong lịch sử, 2 đội từng nằm cùng bảng đấu tại Copa Sudamericana 2019 và trận tiếp Lanus sân nhà gần nhất, LDU de Quito có chiến thắng đậm 4-0. Thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Pablo Sanchez cũng đang duy trì ở mức ổn định cao với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tính riêng ở đấu trường châu lục, trên sân nhà, LDU de Quito cũng có 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Về phía Lanus, việc có được ngôi đầu bảng G giúp họ không phải đá vòng play off. Tuy nhiên, đại diện Argentina lại không có bước chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách tại Ecuador khi để thua liên tiếp 2 trận gần nhất trên sân Deportivo Riestra và Argentinos Juniors. Bên cạnh đó, Lanus cũng chưa từng thắng trên đất Ecuador trong thập niên 2000 bao gồm cả trận thua 0-4 trước LDU de Quito như đã đề cập đến.

Nhận định hiệp 1 LDU de Quito vs Lanus

Trên sân nhà, tại đấu trường châu lục, LDU de Quito thắng liên tiếp 2 trận gần nhất trước giờ giải lao. Ngược lại, 5 trận vừa qua Lanus không thắng trước giờ nghỉ và trận làm khách sân LDU de Quito gần nhất, đại diện Argentina thảm bại 0-3 trong 45 phút đầu. Chủ nhà chiếm lợi thế hiệp 1, vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến LDU de Quito vs Lanus

Màn tiếp đón Lanus sân nhà gần nhất của LDU de Quito chứng kiến 4 tình huống lập công. 4/5 trận gần đây của đội bóng Ecuador khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên và 4/5 trận vừa qua của Lanus cũng khép lại với kết quả tương tự. Vì thế, trận đấu này khả năng cũng sẽ kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

LDU de Quito vs Lanus: 31.

Đội hình dự kiến:

  • LDU de Quito: Dominiguez; Quintero, Ade, Zanini, Ramirez; Zambrano, Villamil, Alzugaray; Estupinan, Arce, Estrada.
  • Lanus: Losada; Aguirre, Matias Munoz, Izquierdoz, Morgantini; Sanabria, Loaiza, Gonzalez, Salvio; Moreno, Torres

    Nhận định bóng đá Hallescher vs St.Pauli

    Như mọi khi, một mùa giải mới tại Đức luôn được bắt đầu bằng vòng 1 Cúp quốc gia với sự góp mặt của tất cả các đội tham dự, gồm cả những gương mặt từ hạng cao nhất VĐQG chứ không có bất cứ sự đặc cách nào. Chính vì thế không thiếu những cặp đấu chênh lệch chuyên môn thấy rõ song cũng đồng nghĩa bất ngờ luôn hiện hữu.

    Ở cặp đấu này, Hallescher tuy được chơi trên sân nhà nhưng chỉ đến từ giải hạng 4 nước Đức (chính xác thì mới rớt hạng sau mùa giải 2023/24). Trong khi đó, các vị khách St.Pauli đang là nhà ĐKVĐ giải hạng 2 Đức nên mùa giải 2024/25 sẽ là một thành viên của giải VĐQG (Bundesliga 1).

    Như vậy cách biệt về chuyên môn giữa hai đội là quá rõ ràng. Bản thân St.Pauli hẳn cũng không muốn bước vào đấu trường số 1 nước Đức sau 14 năm vắng bóng bằng một kết quả không tốt kể cả khi Cúp QG chẳng thể là trọng tâm của họ ở mùa giải năm nay.

    Điều thú vị năm ngoái ở vòng 1 Cúp quốc gia, Hallescher cũng được chơi trên sân nhà và thất bại dưới tay Greuther Furth (một đội hạng 2 nên ít nhiều tương đồng với St.Pauli). Phía đối diện, St.Pauli lại thắng đậm một CLB hạng … 4 tới 5-0 trên sân khách. Sau cùng St.Pauli đã lọt tới tận tứ kết giải đấu.

    Đó là bằng chứng hùng hồn cho thấy nếu “nghiêm túc”, St.Pauli thừa sức qua được vòng 1 Cúp quốc gia vào năm nay. Đội bóng này cũng chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi thắng 4/5 trận giao hữu hè 2024. Trong khi Hallescher chưa có nổi khúc khải hoàn nào ở giải hạng 4 Đức 2024/25 đã diễn ra được vài vòng dù không hôm nào bị đánh giá thấp hơn.

    Với bộ dạng như vậy, khả năng Hallescher gây được bất ngờ trước St.Pauli mạnh hơn hẳn càng trở nên bất khả thi. Thậm chí tân binh của Bundesliga 1 năm nay còn dư sức đi tiếp với một thắng lợi cách biệt.

    Nhận định diễn biến Hallescher vs St.Pauli

     

    Đội hình dự kiến Hallescher vs St.Pauli

    • Hallescher: Muller; Landgraf, Lohmannsroben, Berger; Hauptmann, Kulke, Stierlin, Richardson, Weber; Akono, Friedrich
    • St.Pauli: Vasilj; Wahl, Mets, Smith; Stevens, Irvine, Wagner, Treu; Metcalfe, Guilavogui, Eggestein

    Dự đoán kết quả Hallescher vs St.Pauli: 0-2

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *