Libertad vs Tigre

911win Casino trực tuyến

Nhận định bóng đá Libertad vs Tigre

Giống như thể thức (mới) của các cúp châu Âu áp dụng từ mùa trước, vòng knock-out đầu tiên của giải Sudamericana (C2 Nam Mỹ) không phải là vòng 1/8 mà là vòng play-off giữa 8 CLB về nhì vòng bảng và 8 đội rớt xuống từ đấu trường C1 Copa Libertadores. Một trong những cặp đấu đáng xem nhất vòng play-off là Libertad vs Tigre.

CLB Paraguay Libertad về ba vòng bảng Libertadores trong khi Tigre xếp thứ 2 bảng D Sudamericana. Trận lượt đi giữa 2 đội, Libertad được chơi sân nhà và tất nhiên họ cũng được xếp trên cơ trận này, -0.75 bàn châu Á. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 2 lượt ở mùa bóng Libertadores 2013. Kết quả mỗi đội thắng 1 trận… đều trên sân khách.

Libertad đã bất bại liền 5 trận sân nhà, thắng 3 và hòa 2. Tuy nhiên xét về hiệu suất, họ chỉ thắng theo châu Á 2 trong 8 trận gần nhất sở hữu địa lợi. Tigre đang thể hiện phong độ thất thường ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, CLB này vừa giải hạn thành công đất khách với thắng lợi 1-0 trên sân Instituto. Đại diện Argentina đủ lực để kiếm 1 trận hòa sáng mai.

  • Lựa chọn: Tigre

Nhận định hiệp 1 Libertad vs Tigre

Hai cuộc chạm trán trước đây với Libertad, Tigre thắng 1 và hòa 1 sau hiệp đấu đầu tiên. Tigre ngoài ra cũng bất bại và sạch lưới hiệp 1 ở cả 4 trận sân khách vừa qua. Trong khi đó, 5 trận gần nhất Libertad có tới 4 lần từ hòa đến thua 45 phút đầu. Khách hiệp 1, theo chúng tôi, là lựa chọn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Tigre hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Libertad vs Tigre

6 trận liên tiếp của Libertad, tổng bàn không quá 2. Cả 4 trận san nhà vừa qua của CLB này cũng chứng kiến kịch bản lưới rung chung cuộc tương tự. Về phần Tigre, 11 trong 13 trận sân khách liên tiếp của họ không có nhiều hơn 2 pha lập công mỗi 90 phút. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng “tối đa 2 bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Libertad vs Tigre: 1-1.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *