Cá độ bóng đá,Đánh bài online,Chơi bài trực tuyến,Game bắn cá,Slot game

Nhà vô địch Ligue 1 có thể sẽ chấp nhận bán Kylian Mbappe với 160 triệu USD, thay vì nguy cơ mất trắng anh vào hè 2024.

Theo ESPN, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi chấp nhận để Mbappe rời đi trong hè 2023 nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng 150 triệu euro (trên 160 triệu USD). Con số này gần sát mức 174 triệu USD mà Tổ chức nghiên cứu bóng đá (CIES) công bố mới đây trong bảng định giá trị các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới năm 2023. Một phần bởi Mbappe chỉ còn một năm hợp đồng.

Cũng theo nguồn tin trên, Real là điểm đến ưa thích của Mbappe nếu rời PSG. Bản thân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẵn sàng trả phí để đảm bảo khả năng sở hữu Mbappe, thay vì chờ tuyển mộ anh theo dạng tự do hè 2024.

Báo Pháp L’Équipe cũng khẳng định Real sẵn sàng chi tiền để thuyết phục PSG nhả Mbappe hè này. Chủ tịch Florentino Perez từng bực tức khi bị tiền đạo tuyển Pháp từ chối hè năm ngoái, nhưng gần đây đã nối lại liên lạc. Nguyên nhân là Real đang cần tăng cường hàng công sau khi Karim Benzema cập bến Al Ittihad của Arab Saudi. Họ từng xem Harry Kane là phương án thay thế tốt nhất, nhưng không muốn trả khoản phí quá cao cho cầu thủ sắp sang tuổi 30 và chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham.

PSG đang trong mùa hè nhiều biến động. Sergio Ramos, Lionel Messi đã rời đi theo dạng tự do, trong khi Neymar được CLB Al Hilal (Arab Saudi) chào mời với mức thu nhập gần 300 triệu USD mỗi năm. Ngày 12/6, đến lượt Mbappe gửi thư lên ban lãnh đạo PSG để thông báo quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm, đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa với việc nhà vô địch World Cup 2018 có thể rời PSG theo diện tự do hè 2024.

Theo ESPN, việc Mbappe rời đi sẽ gây ra những mất mát lớn với PSG, bởi anh đang được xem là biểu tượng của nước Pháp, được đánh giá là ngôi sao lớn nhất kế cận thế hệ của Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sau khi chiêu mộ những ngôi sao lớn nhất không mang lại thành công ở Champions League, PSG đứng trước đòi hỏi thay đổi chiến lược. Thời gian tới, chủ sân Parc des Princes có thể sẽ ưu tiên mang về những tài năng trẻ. Họ vẫn muốn xây dựng Mbappe làm trung tâm của sự thay đổi đó, nhưng không mạo hiểm với khả năng mất trắng nếu tiền đạo 24 tuổi không cam kết gắn bó.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *