VN không thắng đậm hơn

Cá độ bóng đá,Đánh bài online,Chơi bài trực tuyến,Game bắn cá,Slot game

Theo HLV Philippe Troussier, các cầu thủ Việt Nam đã chơi ăn ý nhưng chưa tận dụng triệt để cơ hội khi đánh bại Singapore 3-1 ở lượt hai bảng B SEA Games 32.

“Chúng tôi đã thắng và đạt mục tiêu đề ra”, ông nói tại họp báo sau trận đấu chiều 3/5 trên sân Prince. “Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp, biết cách đặt đồng đội vào thế thuận lợi để phối hợp và chơi bóng theo đúng ý đồ. Nếu dứt điểm tốt hơn, chúng tôi có thể sẽ ghi được nhiều hơn một đến hai bàn, và thắng với cách biệt tốt hơn”.

Theo nhà cầm quân Pháp, một điểm đáng khen nữa của đội nhà là việc cầu thủ kiểm soát nhịp độ trận đấu để chơi tốt hơn dù phải thi đấu vào lúc 16h, khi nhiệt độ tại Phnom Penh còn cao và thời tiết rất khó chịu.So với trận ra quân nhọc nhằn thắng Lào, đoàn quân của HLV Troussier đá thanh thoát hơn hẳn trước Singapore. Đội tiếp tục trung thành với lối chơi kiểm soát bóng trong hệ thống 3-4-3, nhưng tỏ ra lợi hại hơn khi tấn công với bộ ba Thanh Nhàn – Văn Đô – Văn Tùng trong hiệp một, và Quốc Việt – Văn Khang – Văn Trường ở hiệp hai.

Trong thế trận tấn công áp đảo, Việt Nam tung ra 14 cú dứt điểm, với bảy trúng hướng cầu môn, cùng ưu thế cầm bóng thường xuyên trên 60%. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, đội chỉ ba lần đưa bóng vào lưới Singapore. Văn Tùng, Thái Sơn trong hiệp đầu, trước khi hậu vệ Singapore Ilhan Noor phản lưới sau đường căng ngang của Văn Khang giữa hiệp hai. Đến cuối trận, Việt Nam bất ngờ nhận bàn thua khi trung vệ Vũ Tiến Long phá bóng thành bàn phản lưới.

Theo HLV Troussier, đội mới tập chơi kiểm soát bóng một thời gian ngắn nên các cầu thủ khó tránh khỏi những tình huống xử lý chưa tốt, mà bằng chứng là nhiều tình huống tạt bóng không đúng nhịp trong hiệp hai. Nhưng ông tin đội nhà sẽ tiến bộ. “Tôi muốn các cầu thủ không sợ hãi, chủ động cầm bóng, triển khai lối chơi”, ông nói. “Trước mắt, tôi nhận thấy họ đã lĩnh hội, bắt đầu tự tin hơn khi cầm bóng và kiểm soát thế trận. Tất nhiên, sẽ có một số cá nhân mắc lỗi, nhưng theo thời gian, họ sẽ đúc rút được thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến để lối chơi của cả tập thể mượt mà hơn”

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *