Man Utd thoát thua

911news,911girl,911game,2021topgame, 911win, casino, Dễ chơi, dễ thắng, hot, Máy đánh bạc, online, slot

Lần thứ hai trong vòng hai tháng, Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trước đó, điều này chưa từng xảy đến với anh trong sự nghiệp.

Phút 35, Lisandro Martinez lao lên tranh chấp khi pha đánh đầu từ sân nhà Southampton của Jan Bednarek đưa bóng đến trước vòng cấm Man Utd. Trung vệ Argentina bị Carlos Alcaraz vượt qua và Casemiro phải xoạc ngã đối thủ để giải nguy.

Trọng tài Anthony Taylor ban đầu rút thẻ vàng. Nhưng sau khi xem lại VAR, ông đổi thành thẻ đỏ, bất chấp sự phản đối từ đội chủ nhà. Trong lúc đó, Casemiro liên tục vuốt mặt, tỏ vẻ ngán ngẩm không muốn rời sân. Antony phải an ủi, động viên đồng hương để trận đấu tiếp tục. Cách đây hơn một tháng, Casemiro bị đuổi vì hành vi không đẹp với Will Hughes khi Man Utd thắng Crystal Palace 2-1. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên nhận hai thẻ đỏ tại Ngoại hạng Anh mùa này và là cầu thủ Man Utd chịu cảnh này sau Nemanja Vidic ở mùa 2013-2014.

Trước khi mất người, trận đấu trong tầm kiểm soát của Man Utd dù họ không quá áp đảo. Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà là khi Marcus Rashford thoát xuống ở cánh trái. Nhưng tiền đạo 25 tuổi có vẻ nóng lòng bắt kịp kỷ lục tám trận liên tiếp ghi bàn sân nhà của đàn anh Wayne Rooney nên dứt điểm có phần nóng vội, thay vì chuyền cho Wout Weghorst ở vị trí thuận lợi hơn.

Southampton không có nhiều pha phối hợp đáng chú ý. Nhưng cơ hội vẫn đến với họ từ sai lầm của đối thủ. Việc chỉ có Casemiro là chốt chặn phía trước hàng phòng ngự khiến Man Utd thất thế trong những pha tranh chấp bóng hai ở giữa sân. Pha bóng như vậy dẫn đến thẻ vàng của Martinez rồi sau đó là thẻ đỏ cho Casemiro.

Ngoài ra, những tình huống lóng ngóng ở cánh phải của Aaron Wan-Bissaka cũng khiến CĐV chủ nhà thót tim, đơn cử là tình huống chuyền vào chân Romain Perraud để hậu vệ này tạt vào cho Theo Walcott đánh đầu cận thành, nhưng David De Gea xuất sắc đẩy qua xà. Có thể nói, hai quyết định thay đổi nhân sự của Erik Ten Hag trận này khi xếp Man Utd đá theo sơ đồ 4-1-4-1 và Wan-Bissaka đá chính bị phản tác dụng.

Man Utd có lý do để chất vấn những quyết định của trọng tài Taylor. Ngoài án phạt có phần nặng tay cho Casemiro, ông hai lần từ chối cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trong đó, tình huống để bóng chạm tay của Armel Bella-Kotchap khi cố ngăn đường căng ngang từ Rashford khiến đội chủ nhà phản ứng dữ dội. Ông Taylor có vẻ phải làm dịu tình hình bằng cách giải thích rằng bóng trúng đùi Bella-Kotchap trước khi chạm tay.

So với hiệp một, cơ hội đến nhiều và rõ ràng hơn với hai đội sau giờ nghỉ. Với lợi thế quân số, Southampton nắm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Kyle Walker-Peters căng ngang, khiến Scott McTominay đưa bóng về lưới nhà nhưng Wan-Bissaka có mặt đúng chỗ để cản phá khi De Gea đổ người trong vô vọng. Không lâu sau, James Ward-Prowse thực hiện pha đá phạt sở trường từ cự ly 25m, đưa bóng chạm mép trên xà ngang.

Không chấp nhận bị đè nén, Man Utd vùng lên. Nhưng khi chưa tìm thấy đường vào khung thành đối phương, họ suýt trả giá khi để Walcott thoải mái dẫn bóng đến trước vòng cấm. Tuy nhiên, lão tướng bên phía đội khách không thể đánh bại De Gea trong pha đối mặt. Ba phút sau, Man Utd tạo ra pha dứt điểm nguy hiểm nhất của họ trận này. Nhận bóng trả lại từ Luke Shaw, Fernandes chỉnh một nhịp rồi sút xa. Nếu không có những đầu ngón tay của thủ thành Gavin Bazunu khi tác động, khiến bóng chạm mép trong cột dọc, Southampton đã thủng lưới.

Tuy nhiên, đội khách cũng có lý do để tiếc nuối. Từ một pha phối hợp phạt góc, Walker-Peters khiến khung thành De Gea rung chuyển bằng cú nã đại bác chéo góc. Những điều chỉnh của hai HLV trong thời gian còn lại không phát huy tác dụng. Hai đội rời sân với một điểm, kết quả phản ánh đúng diễn biến trận đấu.

Thẻ đỏ sẽ khiến Casemiro vắng mặt ba vòng tiếp theo, khi Man Utd gặp Newcastle, Brentford và Everton cùng cuộc đối đầu Fulham ở tứ kết Cup FA cuối tuần sau. Nhưng anh vẫn có thể ra sân khi Man Utd đá lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân Real Betis giữa tuần tới. Một điểm không giúp Southampton thoát khỏi vị trí chót bảng. Nếu thắng, họ đã bằng điểm Bournemouth, West Ham và Leicester. Thầy trò Ruben Selles sẽ tiếp Brentford ở vòng tiếp theo.

發佈留言

發佈留言必須填寫的電子郵件地址不會公開。 必填欄位標示為 *